Cách vào Facebook

                              Tải về:  FaceBo - DNS Change

Có nhiều người quan tâm đến các mạng xã hội hiện nay. Ở Việt Nam, các mạng xã hội như Zing Me, Yu Me ....., .
Đặc biệt có FaceBook của Mỹ được nhiều người quan tâm, đây là một trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, mang lại nhiều thú vị, có nhiều người "nghiền" nó mỗi ngày . Tuy nhiên, có thể do nhu cầu cạnh tranh thị trường giữa các trang mạng xã hội với nhau nên ở Việt Nam, nhiều đường truyền khó có thể đăng nhập được trang FaceBook.

Có rất nhiều cách để thông qua một máy chủ khác để đến với FaceBook, có thể chỉnh IP của máy để dùng DNS Google ( 8.8.8.8 - 8.8.4.4 ), Open Dns ( 208.67.222.222 - 208.67.220.220 ), nhưng cần phải hiểu về cách khai báo IP của máy tính, mà điều này thì nhiều người không biết cách khai báo.

 Có người dùng phần mềm như UltraSurf để vào FaceBook, tuy nhiên, điều rắc rối là khi không dùng Ultrasurf nữa thì Internet Explorer và google chrome không vào được mạng do proxy đã bị khai báo.
Tôi đã tập hợp các cách vào FaceBook trên vào phần mềm tự tạo được đặt tên FaceBo,

Kích vào hình để xem rõ hơn

FaceBo có thể chỉnh DNS của máy để thông đến DNS Google hoặc DNS Open chỉ cần 1 click,
Nếu những ai thích dùng UltraSurf, thì chỉ cần click vào là dùng, khi không dùng nữa thì có công cụ Fix lỗi ko vào mạng của Internet Explorer và google chrome, quá dễ phải không, hãy tải về và thử nghiệm,

Tải về:  FaceBo